ประโยชน์ Dometic Awning

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ประโยชน์ Dometic Awning

                                  เมื่อมีการเดินทางด้วยยานพาหนะในรูปแบบการพักแรม หรือปฏิบัติงาน นอกสถานที่ กันสาดจาก Dometic ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ ที่จะคอยให้ร่มเงารวมถึงการป้องกันฝนลมและสภาพอากาศและยังสามารถทำอะไรได้อีกมากมาย วันนี้เรามาดูกันเลยว่ามีอะไร อย่างไรกันบ้าง

 

 

 

                                    1) Dometic Awning มีแบบไฟฟ้า (Electric) และแบบหมุนมือ (Manual) หากคุณเป็นคนที่ชอบความสะดวกสบาย การเลือกใช้แบบไฟฟ้าน่าจะเป็นทางออกที่เหมาะสมสำหรับคุณ กันสาดสามารถเลื่อนออกมาได้เมื่อกดปุ่มเพียงครั้งเดียว Awning ก็จะกางออกและเก็บเข้าได้อย่างสบาย

                                    2) อีกทั้งยังมี sensor ตรวจจับแรงลมในกรณีลมแรงมากเกินไปที่จะทำให้เกิดความเสียหายต่อโครงสร้าง Awning ก็จะพับเก็บแบบอัตโนมัต ถือเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมอัจฉริยะที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้แก่ผู้ใช้งานของ Dometic ให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หากคุณไม่ต้องการวุ่นวายเรื่องระบบไฟ หรือชอบความคลาสสิกก็เลือกแบบManual

 

 

                                        3) แน่นอนว่ากันสาดอย่าง Dometic Awning นั้นถูกออกแบบมาให้กันแดดและกันฝนแล้วนั้น ด้วยขนาดที่กางได้สูงสุด 2.75 เมตรนั้น ทำให้เมื่อถึงจุดชมวิวแล้ว มันจะกลายเป็นห้องอาหารขนาดเล็ก ดูพระอาทิตย์ตกสร้างบรรยากาศโรแมนติกในการไปเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้นทันที หรือห้องนั่งเล่นในสวนธรรมชาติของครอบครัวด้วย

                                        4) ความแข็งแรงคงทนในการติดตั้งก็เป็นอีกเรื่องนึงที่เราจะพลาดไม่ได้ เพื่อปัองกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขณะการใช้งาน

                                        5) และพบกับประสบการณ์การใช้งานอย่างยอดเยี่ยมด้วยอุปกรณ์เสริมที่มีมาเสริมทัพอย่างครบครันนอกเหนือจาก Wind Sensor และ ขาตั้งอุปกรณ์ฯ ที่แจ้งไปเบื้องต้นแล้ว ก็ยังสิ่งอื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Telescope Crank ที่จะช่วยให้การกางและการพับเก็บง่ายดายยิ่งขึ้น หรือแม้แต่ Remote Control ให้คุณได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นในการควบคุมอุปกรณ์ รวมถึงการใส่ใจในอุปกรณ์ที่ทำอลูมิเนียมมาหุ้มเก็บเพื่อป้องกันการกระแทกต่างๆ

และนี่คือประโยชน์ของอุปกรณ์กันสาด Dometic Awning ที่ถึงแม้จะเป็นอุปกรณ์ที่มองเผินๆอาจจะดูไม่ซับซ้อนอะไร แต่เต็มไปด้วยความใส่ใจในการผลิตจาก Dometic เพื่อให้สินค้าได้ถึงมือลูกค้าอย่างดี และได้รับประสบการณ์การใช้งานสุดพิเศษอีกด้วย

                                       ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: CLICK