6 เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทาสแมวควรมี

-

1. น้ำพุแมว

ถ้าอยากให้น้องแมวกินน้ำได้เยอะๆ ไม่มีภาวะขาดน้ำและสุขภาพดีอยู่เสมอ เหตุผลที่ควรมีน้ำพุแมวไว้ ถ้าเจ้านายได้รับน้ำน้อยเกินไปในแมวจะทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับไตและทางเดินปัสสาวะได้ง่าย ช่วยรักษาความสะอาดและช่วยกรองสิ่งสกปรก น้ำพุแมวก็เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์จำเป็นที่คุณทาสทั้งหลายควรจะมีให้แก่เจ้านายของเรานะคะ

 

 

2. ห้องน้ำแมวอัตโนมัติ

อีกหนึ่งไอเทมที่ทาสอย่างเราควรหามาไว้ที่สุด ไม่ต้องคอยตักอุจาระแมวอีกต่อไป ตัวเครื่องจะทำการเก็บอุจาระแมวอัตโนมัติ ลดกลิ่นเหม็นในบ้าน ใช้งานง่าย สะดวก Design การออกแบบที่สวยงาม มี Sensor ค่อยจับสถานะการทำงาน เวลาแมวเข้าไปในห้องน้ำ ตัวเครื่องจะหยุดหมุนอัตโนมัติ ไม่เป็นอัตรายต่อแมวของคุณ วัสดุเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงและสิ่งแวดล้อม

 

 

3. หุ่นยนต์ดูดฝุ่น

การใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั้นช่วยให้เจ้าของบ้านมีเวลาในการทำอย่างอื่นได้มากขึ้นและเจ้าเครื่องนี้ยังสามารถเก็บขนสัตว์และเส้นผมได้มากกว่า จะผลัดขนมากแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล ช่วยลดสารก่อภูมิแพ้จากแมวและสุนัขได้

 

 

4. เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศ มีประโยชน์กับผู้ที่เป็นภูมิแพ้ ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจ  เครื่องฟอกอากาศ สามารถกำจัดสิ่งแปลกปลอมที่มีอยู่ในอากาศได้ และยังได้รับอากาศที่เหมาะสมและดีกับสุขภาพด้วย หากเปิด เครื่องฟอกอากาศในห้องนอนหรือในห้องนั่งเล่นอย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดปริมาณสารก่อภูมิแพ้จากสัตว์เลี้ยงที่มีขนได้

 

 

5. เครื่องให้อาหาร

เครื่องให้อาหารสัตว์เลี้ยงอัตโนมัติ ที่สามารถตั้งเวลาและตั้งปริมาณอาหารไว้ล่วงหน้าได้ สามารถให้อาหารได้ตามปริมาณความต้องการของสัตว์เลี้ยงของคุณ เจ้าเครื่องนี้จึงเหมาะมากสำหรับทาสมีเหตุจำเป็นไม่อยู่บ้านหลาย ๆ วัน หรือขี้ลืมจะให้อาหารเจ้านาย ในปัจจุบันบางยี่ห้อมีกล้องที่ทำให้เราสามารถเห็นจ้านายและพูดคุยกับนายได้อีกด้วย

 

 

6. ตู้เป่าขนแมว

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สำคัญมากๆเพราะว่าเมื่อไหร่ที่เจ้านายของเราสกปรกมากเราจะพาเจ้านายไปอาบน้ำ และต้องเป่าขนให้แห้ง เครื่องเป่าขนน้องแนวไม่ได้มีโยชน์แค่เป่าขนให้แห้ง ยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวสัตว์เลี้ยงและลดปัญหาผิวหนัง ที่จะนำไปสู่การเกิดเชื้อราในน้องแมว (หายยากอีกด้วย)