ตัวช่วยใหม่! สำหรับตรวจเช็ครถก่อนออกเดินทาง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                              คำแนะนำข้อนึงสำหรับก่อนการขับรถออกจากบ้านไปที่ต่างๆ นั่นก็คือ ตรวจเช็คสภาพรถ และแน่นอนว่า หลายๆคนคงเป็นเหมือนกัน นั่นคือ เราจะทำแบบนั้นก็ต่อเมื่อ เรามีแผนที่จะเดินทางไกล เท่านั้น การเดินทางข้ามจังหวัดเพียงจังหวัดเดียว หรือระยะทางที่คุณคิดว่าใกล้ จนทำให้เราละเลยการตรวจเช็คสภาพรถ นั่นคือจุดเริ่มต้นของอันตราย

                                และสุดยอดสาเหตุยอดนิยมที่ตรวจพบระหว่างเดินทางคือ ยางแบน ยางแฟบ ทำให้เราเอง ต้องมาคอยวัดคอยเช็คตลอด ซึ่งบางครั้ง เราก็รีบเกินกว่าจะหันกลับมาตรวจสอบ หรือ การใช้งานแบบหนักหน่วง จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวระหว่างทางได้

 

                   ปัจจุบัน มีเทคโนโลยีใหม่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวแล้ว ซึ่งผู้ขับมือใหม่บางรายก็ไม่ทราบมาก่อนว่ามีอุปกรณ์จำพวกนี้ ที่จะช่วยให้การใช้รถยนต์สะดวกขึ้น จุกจิกน้อยลง นั่นก็คือ เครื่องแสดงสถานะแรงดันลมยางและอุณหภูมิ แบบ Real Time มาตรฐานใหม่ของความปลอดภัย ป้องกันอุบัติจากยางรถยนต์ จากแบรนด์ TYREDOG ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากไต้หวัน ที่นักขับส่วนใหญ่เคยคุ้นชื่อกันมาบ้างแล้ว อุปกรณ์มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่เรียกว่า TPMS (Tire Pressure Monitoring System) ที่มาพร้อมกับระบบ Detect VIBRATION ที่ตรวจจับความผิดปกติของล้อ ยาง และช่วงล่าง ของรถยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ การันตีคุณภาพด้วยรางวัล SEMA Award เพื่อความปลอดภัยของยานยนต์ ที่จะช่วยป้องกันรักษาสภาพยางรถยนต์และช่วยลดปริมาณการใช้เชื้อเพลิง

 

                                TYREDOG TPMS เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ออกแบบระบบ Sensor มา ให้มีความกระทัดรัด น้ำหนักเบา อีกทั้งยังช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้ง ชึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการเดินทางและความปลอดภัยของทุกคนที่คุณรักจากแบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งของโลก  และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในหลากหลายประเทศทั่วโลก

                               อุปกรณ์ประเภทนี้ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ไม่ว่าใครๆ ต้องมีไว้เพื่อความมั่นใจ สำหรับตรวจเช็คสภาพรถยนต์และยางรถตลอดระยะการเดินทางของเรา ซึ่งเราเองก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในแต่ละทริปการเดินทางกับหนทางข้างหน้า

                                ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม: CLICK