ส้วมพกพาเคลื่อนที่ แบบไหนดี แบบไหนโดน เลือกซื้อยังไง

 

 

Lifestyle แบบไหน ควรใช้ส้วมพกพาเคลื่อนที่
 
หากพูดถึงห้องน้ำเคลื่อนที่ สุขาเคลื่อนที่ ส้วมเคลื่อนที่ หลายคนอาจจะนึกถึงรถคันใหญ่ๆตามเทศบาล ตู้แคปซูลตามงานดนตรีต่างๆ หรืออะไรทำนองนี้ คุณผู้อ่านทราบกันหรือไม่ว่าจริงๆแล้ว ส้วมพกพาเคลื่อนที่นั้น มีมาช้านานและใกล้ตัวเรามากกว่าที่เราคิด วันนี้เราจะมาพูดถึงกลุ่มคนที่จำเป็นที่จะต้องมีส้วมพกพาเคลื่อนที่ และเทคนิคการเลือกซื้อว่าคำนึงถึงอะไรบ้างครับ

1.กลุ่มผู้สูงอายุ กลุ่มผู้สูงอายุนั้น มีความจำเป็นอย่างมากทั้งในด้านการเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินเข้าห้องน้ำ ลดอันตรายจากการเข้าห้องน้ำ ทำความสะอาดง่าย ถูกสุขอนามัย รองรับน้ำหนักได้ดี และที่สำคัญที่สุดคือ สะดวกต่อการพกพาและใช้งานได้ในทุกที่ทุกเวลา

2.กลุ่มคนทำงานในที่ห่างไกล กลุ่มคนเหล่านี้ มีความจำเป็นอย่างมากแบบไม่ต้องสงสัยเลย เพราะในถิ่นฐานที่ห่างไกล ในการจะเข้าห้องน้ำแต่ละครั้งนั้นมีความยากลำบากในการเดินทาง ไร้ซึ่งความสะดวกสบาย ส้วมพกพาเคลื่อนที่จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากจริงๆ

3.กลุ่มคนที่รักการท่องเที่ยวและเดินทาง ไม่มีอะไรที่ต้องแปลกใจมากนัก เพราะกลุ่มนี้จะคล้ายๆกลุ่มด้านบน (ข้อ 2.) แต่จะเน้นไปในทางการใช้งานเพื่อความสะดวกสบายเสียเป็นส่วนมาก มีไว้ยังไงก็อุ่นใจกว่าแน่นอน ให้ทุกเส้นทางเข้าถึงได้ไม่ต้องกังวล

4.กลุ่มที่มีเด็กเล็ก กลุ่มนี้จำเป็นมากๆเลยทีเดียวเชียวล่ะ เพราะเจ้าตัวน้อยของคุณนั้น จำเป็นต้องได้รับการดูแลและ สุขอนามัยที่ดีใช่ไหมล่ะ การมีส้วมพกพาเคลื่อนที่นั้น ทำให้เจ้าตัวน้อย ไม่ต้องอดทนอดกลั้นให้ปวดหัวยามเดินทางหรือรถติดเลย

5.กลุ่มผู้ป่วย จะขาดเสียไม่ได้สำหรับกลุ่มนี้ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษและทันท่วงที ดังนั้นส้วมเคลื่อนที่ จึงตอบโจทย์อย่างมากเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 

 



เทคนิคการเลือกซื้อส้วมพกพาเคลื่อนที่

เรามาดูกันว่ามีข้อใดบ้างที่คุณควรต้องเลือกหากว่าสนใจส้วมพกพาเคลื่อนที่

1.ความสูง ควรเลือกให้พอดีกับลักษณะการใช้งาน
2.พกพาทำความสะอาดง่าย ถอดล้างได้ง่าย
3.อุปกรณ์สามารถรับน้ำหนักได้ดีมากกว่า100 kg ขึ้นไป
4.การใช้งานและการติดตั้งง่ายดาย สะดวกสบาย ไม่ซับซ้อน
5.แบรนด์มีความน่าเชื่อถือ และ สินค้ามีความแข็งแรงทนทาน
6.ราคาจับต้องได้และเหมาะสมกับคุณภาพที่ผู้ใช้ควรได้รับ รวมถึงประสบการณ์การใช้งานอย่างดีเยี่ยม

เอาล่ะ หากทุกท่านพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยว่า ส้วมแต่ละประเภทมีกี่ขนาด มีกี่รุ่น โดยจะมีทั้งแบบกดทิ้งปกติ และ  สูญญากาศ เลยล่ะครับ เรามีข้อมูลให้ท่านครบหมดแล้ว

https://www.mac-thai.com/category/RV-Toilets-Boat-Toilets