Success Story - IN-DY INFINITY DESIGN

คุและSUCCESS STORY - IN-DY INFINITY DESIGN CO., LTD.

บริษัท อิน-ดี้ อินฟินิตี้ ดีไซน์ จำกัด

คุณเสด็จ มะลิเวช

              “เพราะการตั้งคำถามสั้นๆ ง่ายๆ เพียงคำถามเดียวก็อาจเปลี่ยนชีวิตใครบางคนได้” คำพูดนี้ก็คงจะดูไม่เกินไปหน่อยสำหรับคุณเสด็จ มะลิเวช เจ้าของบริษัท อิน-ดี้ อินฟินิตี้ ดีไซน์ จำกัด อีกหนึ่งพาร์ทเนอร์ของ มอเตอร์โฮมแอนด์คาราวานที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Dometic สำหรับงานประกอบและตกแต่งรถเฉพาะกิจที่สร้างชื่อเสียงให้แก่เขามาจนถึงทุกวันนี้ และเราจะพาทุกท่านไปรู้จักพาร์ทเนอร์รายนี้กันเลย

 

              คุณเสด็จ มะลิเวช เจ้าของบริษัท อิน-ดี้ อินฟินิตี้ ดีไซน์ จำกัด ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการตกแต่งรถเฉพาะกิจนี้ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ 4 ล้อ, รถตู้ และรถบรรทุกตั้งแต่ 4 ล้อจนถึง 10 ล้อ มายาวนานกว่า 20 ปี ได้เริ่มต้นธุรกิจของตนเองโดยตั้งคำถามว่าถ้าเริ่มต้นผลิตชิ้นงานเหล่านี้เอง จะเป็นอย่างไร สามารถทำให้ดีและมีต้นทุนที่ถูกลงได้หรือไม่ จึงได้เริ่มลงมือทำ และตั้งปณิธานพร้อมให้นิยามความเป็น In-Dy ไว้ว่า “ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์แบบไหนก็สามารถนำมาปรับแต่งให้ได้ โดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นยี่ห้อหรือรุ่นอะไรด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูง จากทีมเทคนิคที่มีความหลากหลาย ทำให้แนวการทำงานมีความแตกต่างและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง”

 

              คุณเสด็จเล่าให้ฟังว่า ตนเองตั้งใจเลือกอุปกรณ์ที่นำมาประกอบเพื่อผลิตเองทุกชิ้น อย่างมีคุณภาพและเอกลักษณ์ ดังนั้น อุปกรณ์ที่นำมาใช้จำเป็นต้องคัดเลือกมาอย่างดี สามารถมั่นใจได้ว่ามีประสิทธิภาพดี จนปัจจุบันมีการบอกต่อแบบปากต่อปาก ตนเองจึงตัดสินใจเลือกและนำเสนอผลิตภัณฑ์จาก Dometic เป็นตัวเลือกแรกให้แก่ลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพราะพิสูจน์แล้วว่ามีคุณภาพที่ดี ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน และมีตัวเลือกให้ใช้งานหลากหลายรุ่น

 

 

              ปัจจุบัน Dometic ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลงานคุณภาพหลากหลายชิ้นงานและได้รับความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์หลายๆ รุ่น ไม่ว่าจะเป็น

1)      Dometic RTX2000 แอร์ไฟฟ้า ติดหลังคาคุณภาพสูง ที่ให้ความเย็นกว่า 7,000 BTUs ที่ติดตั้งง่าย เสียงรบกวนต่ำ จนเป็นที่นิยมอย่างสูง

2)      Dometic Folding Step บันไดสำหรับรถ RV ที่ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานอย่างเหมาะสม ปรับ step เข้าออกได้อัตโนมัติ เป็นผลิตภัณฑ์อีกชิ้นที่ไม่ควรพลาด

 

 

3)      Dometic Awning กันสาดติดรถ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดฮิตของ Dometic ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มีรุ่นให้เลือกมากมาย และถูกพิสูจน์มาแล้วถึงความแข็งแรง ทนทาน และความคุ้มค่าในการใช้งาน ที่จะเปลี่ยนรถเฉพาะกิจให้มีพื้นที่ในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

 

 

         นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์จาก Dometic ที่ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท อิน-ดี้ อินฟินิตี้ ดีไซน์ จำกัด ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่ปัจจุบันถูกนำไปเติมเต็มความสามารถของรถประเภทพิเศษต่างๆ ให้มีสมรรถนะที่สูงยิ่งขึ้น เสริมสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีอย่างไม่รู้จบให้แก่ผู้ใช้งานและยังมีอีกหลากหลายคู่ค้าของเราที่จะพาท่านไปพบกับความหลากหลายและอรรถประโยชน์มากมายของผลิตภัณฑ์จาก Dometic