6 อุปกรณ์เสริมที่รถยนต์ยุคนี้ควรมี

6 อุปกรณ์เสริมที่รถยนต์ยุคนี้ควรมี

 

 

ปัจจุบันมีอุปกกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์มากมายให้เลือกใช้เพื่อเพิ่มความปลอดภัย
วันนี้เราได้จัดเตรียมลิสต์มาให้ทุกท่าน ไปเช็คกันเล้ยยยย!!!!
มีอะไรบ้างไปดูเลย>>>>>>>>>>
 
1.กล้องติดรถสำหรับมองหลัง
ช่วยในเรื่องการถอยจอด ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุ และบันทึกภาพได้ ในการถ่ายทอดภาพไปยังจอมอนิเตอร์นั้น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการกะระยะห่างเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้กะเกณฑ์เพื่อความสะดวกและปลอดภัยอีกด้วย
 
2.วัดลมยาง
สำหรับติดตั้งเซ็นเซอร์ไร้สายไว้กับล้อทั้ง 4 ข้าง คอยตรวจสอบสภาพล้อรถก่อนจะใช้งานทุกครั้งได้ง่ายขึ้น อุปกรณ์สามารถส่งสัญญาณมาที่ตัวรับภายในรถ และแสดงข้อมูลความดันลมยางแบบเรียลไทม์ เพื่อช่วยให้เจ้าของรถได้ทราบสภาพของยาง ณ ตอนนั้น
 
3.เซ็นเซอร์ช่วยจอด
อุปกรณ์ที่ช่วยวัดระยะหาสิ่งกรีดขวางเมื่อรถยนต์ได้มีการขับขี่ไปจอดใกล้ๆเพื่อเตือนให้ผู้ขับได้ทราบ เพื่อลดการเกิดความเสียหาย
 
4.Tracking GPS
ระบบ GPS มีประโยชน์ในกรณีที่ต้องจอดรถไว้ในพื้นที่เสี่ยงถูกโจรกรรม หรือสำหรับรถที่ลูกจ้างใช้รถเป็นประจำเพื่อช่วยระบุตำแหน่งของรถได้
 
5. ชุดซ่อมยางฉุกเฉินพร้อมปั๊มลม
อุปกรณ์ที่ควรมีติดไว้ในรถ ใช้ในกรณีรถยางแบนอยู่ในจุดที่เป็นอันตรายต่อการเปลี่ยนยาง ซึ่งผู้หญิงที่ไม่มีประสบการณ์เปลี่ยนยางก็สามารถทำเองได้
 
6. ไฟสำรองจั๊มพ์แบตเตอรี่และสายพวงแบตเตอรี่
เพื่อแก้ปัญหา รถดับกลางทาง ด้วยสาเหตุไฟในแบตเตอรี่หมดหรือเหลือไม่พอที่จะสตาร์ตรถยนต์ ทั้งจากการเสื่อมสภาพ, จอดทิ้งไว้นาน, ลืมเปิดไฟทิ้งไว้ เป็นต้น อุปกรณ์ตัวนี้จะช่วยให้คุณไปยังสถานที่ซ่อมรถใกล้ตัวที่สุดได้